God of War sẽ hỗ trợ AMD FidelityFX Super Resolution 2.0

Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách của AMD FidelityFX Super Resolution (FSR) 2.0 sẽ là God of War phiên bản PC.

God of War sẽ hỗ trợ AMD FidelityFX Super Resolution (FSR) 2.0

Được ra mắt vào tháng 1 năm nay, God of War đã tạo nên một hiện tượng trong làng game về playing và streaming trên nhiều hệ máy như PC, PlayStation,... Và đến nay, đây sẽ là một tin cực kì vui đến với những fan hâm mộ của đội đỏ khi ở thông báo patch mới nhất của tựa game trên Steam thì cuộc phiêu lưu của Kratos và "Boizzzz" sẽ được hỗ trợ phiên bản FSR 2.0.
Được biết, God of War đã hỗ trợ 2 công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhất lúc ra mắt là NVIDIA DLSS 2.0 và AMD FSR 1.0 thì nay đã được nâng cấp lên với phiên bản 2.0 từ AMD FSR. Đây sẽ là tựa game thứ 3 trong danh sách, trước đó là DeathloopFarming Simulator 22 khi áp dụng khả năng xử lý hình ảnh mới nhất này.
AMD FSR 2.0 là công nghệ xử lý hình ảnh dựa trên dữ liệu thời gian (temporal data) và vectơ chuyển động (motion vector).

Thông báo trên Steam về GOW cập nhật trên AMD FSR 2.0

Ước tính khoảng thời gian để hoàn thành cập nhật và đưa FSR 2.0 vào trong game sẽ mất tầm 2-3 ngày. Và hi vọng rằng, trong tương lai những tựa game đã hỗ trợ DLSS sẽ hỗ trợ song song với AMD FSR 2.0 một cách sớm nhất.

Nguồn: SteamVideoCardz


Đăng nhận xét

0 Nhận xét