Món quà Giáng sinh từ Epic Game: Inside - Tựa game giải đố, phiêu lưu

Món quà tiếp theo trong chuỗi quà tặng mà Epic Game đã hứa hẹn với mọi game thủ sẽ là tựa game phiêu lưu, giải đố pha lẫn yếu tố kinh dị - Inside.


Với sự thành công, các ý kiến đánh giá tích cực từ game thủ dành cho LIMBO. Playdead quyết định tiếp tục phần 2 của LIMBO với tên Inside. Tiếp tục cuộc hành trình, phiêu lưu của nhân vật chính trong thế giới đầy u ám và tăm tối.


Nếu các bạn đã chơi hoặc xem stream về game LIMBO thì có lẽ một trong những điều ấn tượng đọng lại suy nghĩ của mọi người đó là con ấu trùng trắng bí ẩn có khả năng điều khiển nhân vật chính. Ở Inside chúng ta sẽ gặp lại đám ấu trùng trắng và một tổ chức bí ẩn luôn tìm cách bắt nhân vật của ta. Sẽ ra sao khi khả năng điều khiển trí óc được con người sử dụng một cách vô tội vạ và không tính toán.

Game Inside được free trên Epic Game

Game Inside sẽ vẫn giữ được những yếu tố đã tạo nên thành công của "đàn anh" LIMBO như giải đố, phiêu lưu, kinh dị. Hình ảnh của Inside sẽ là bước cải tiến so với LIMBO rất nhiều. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thách thức trí não với những màn đố cực cuốn hút hay những màn hành động hấp dẫn đến từ game dành cho bạn và bạn bè. Tựa game được ra mắt vào 2016 và nhận được những điểm số khá cao, đánh giá tích cực từ những chuyên gia lẫn giới game thủ. Hiện tựa game đang được miễn phí trên Epic Game cho đến 23h ngày 25 tháng 12 năm 2020. Hãy vào nhận tựa game tại link sau.


Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đọc bài viết và hơn hết, mình xin chúc các bạn có một Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp bên gia đình, bạn bè và những người yêu thương. Mình là Shiru, xin chào tạm biệt PEACE !


Đăng nhận xét

0 Nhận xét